0 - 6,450,000 đ        

CÁCH TIẾT KIỆM PIN CHO CÁC MÁY SKY

Mọi người dùng điện thoại Sky ai cũng biết là nó ăn pin như thế nào rồi phải ko và cũng có rất nhiều bạn than phiền về điều này trong đó có mình :byebye:
Hiện mình đang dùng em Sky A840S.Trước kia dùng 4.0 thấy pin cũng hao nhưng ko wa đáng như là lên 4.1 này. Mình đã up hầu như tất cả mọi bản rom JB của con 840 nhưng đều thấy rằng nó rất hao pin, để 1 chỗ ko dùng mà cứ 15p mở lên là thấy nó mất 1 -> 2% :sad: và qua đêm thì khỏi nói mất toi hơn 30% :oh:
Bản thân mình cũng thắc mắc sao lại thế và cũng đi hỏi nhiều người nhưng ko có câu trả lời hợp lý và cuối cùng mình đã tự mò mẫm sau cùng lại có phát hiện chính là đây :

Read more: http://vegaviet.com/threads/9731/#ixzz2kR3LHmAn

Khi mình vào trong phần các ứng dụng đang hoạt động này mới biết dc rằng do những app phần mềm ứng dụng nó chạy ngầm dù rằng mình đã tắt nhưng nó vẫn chạy. Các bạn vào mà thấy ứng dụng nào có số MB lớn từ 30MB -> 50MB thì biết ngay nó là thủ phạm, cách tốt nhất là hãy xóa nó đi đương nhiên cái gì cũng có cái giá nhưng việc chọn lựa giữa cái sở thích là muốn dùng cái app này hay ứng dụng kia vì nó đẹp hay nó hay...với việc lựa chọn 1 cái app ứng dụng khác thay thế nhẹ nhàng hơn để ta được cái pin con trâu chứ ko phải con nghé thì còn tùy vào mỗi người nhưng mình tin rằng đa số sẽ chọn con trâu :big_smile:
Sau khi mình đã xóa các app ứng dụng nặng nề chiếm nhiều MB thì giờ đây kết quả đã có hậu:


Read more: http://vegaviet.com/threads/9731/#ixzz2kR3l0Loe

Các bạn hãy chú ý dòng chữ MÁY CHỦ PHƯƠNG TIỆN NHÉ cái dòng này nó cho ta biết dc là hiện trạng máy ta có nhiều ứng dụng nào chạy ngầm hay ko và wa đó ta cũng sẽ biết dc pin dùng có hao ko.
Trước khi xóa các app ứng dụng như đã nói trên thì cái dòng MÁY CHỦ PHƯƠNG TIỆN nó hiển thị trên 70% và giờ mọi người xem còn 6% đương nhiên nó ko phải cố định 6% hoài mà sẽ thay đổi tăng lên tùy theo ta mở đóng nhiều ứng dụng nhưng con số mình ghi nhận dc thời điểm cao nhất là chỉ hơn 30%.
Cách tiết kiệm pin thì có nhiều chứ ko phải chỉ mỗi cách này nhưng vì mình thấy hiệu quả nên viết bài hướng dẫn và chia sẽ cùng mọi người cho những ai chưa biết.
Có thể 1 số bạn dùng ko bị hao pin do các app ứng dụng của các bạn ấy ko nặng và ko nằm trong danh sách chạy ngầm nên cùng 1 bản rom có nhiều bạn lại khen pin trâu còn 1 số khác lại chê là pin con nghé là do thế.
Mình thấy rằng App chạy ngầm chiếm nhiều dụng lượng nhất hơn 50MB là GO LAUCH EX và tiếp theo là Viber 40MB...
Có 1 số app khi lúc đầu vào nó chỉ chiếm 2% -> 3% thui nhưng khi chạy mở nó sẽ nhảy lên 30% hoặc cao hơn nhưng ko sao vì khi bạn tắt là kill nó là nó sẽ về lại mức 2 -> 3% còn 2 app Go Lauch EX và Viber thì vẫn thế nên nó rất ăn pin và ko phải chỉ 2 app này thôi mà sẽ có 1 số nữa các bạn hãy ktra nhé.
Bây giờ dùng nghe gọi nhắn tin với mức trung bình cũng được khoảng 3 ngày :haha: 1 con số ko tòi cho 1 smartphone với cấu hình thuộc hàng khá.
 

Cuối cùng xin chúc mọi người vui khỏe và vegaviet ngày càng phát triển.



 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm