0 - 6,450,000 đ        

Kingzone được lòng các nam diễn viên điển trai

Có thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh, smartphone Kingzone rất được giới nghệ sĩ quan tâm. Mới đây Quách Ngọc Ngoan và Đoàn Thành Tài đã mua hai sản phẩm của hãng là K1 và S1.

Quách Ngọc Ngoan chọn mua K1 tại cửa hàng Kingzone tại Phan Đăng Lưu (Phú Nhuận, TP.HCM). Anh rất hài lòng về thái độ phục vụ niềm nở và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Anh thử chụp hình bằng camera trước 8 megapixel. Trước đó anh chia sẻ lý do lựa chọn điện thoại này là vì máy có cấu hình mạnh, vi xử lý MT6592 8 nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, thẻ nhớ mở rộng 64 GB, cùng chip đồ họa Mali-450MP 700 Mhz, chơi tốt các game nặng nhất trên hệ điều hành Android.

 

 

Anh cũng trải nghiệm tính năng kết nối TV không dây của điện thoại. Đây là một tính năng hầu hết mọi người rất thích ở Kingzone K1. Ngoài ra máy còn có tính năng NFC, OTG, sạc không dây, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng video thông minh. Bên cạnh đó là công nghệ GPS, định vị chính xác vị trí, đo được tốc độ, quãng đường di chuyển bằng vệ tinh theo thời gian thực với sai số chỉ vài mét trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. 

 

Quách Ngọc Ngoan phân vân khi chọn giữa hai mẫu trắng và đen. Ngoài các phiên bản khác nhau về màu sắc, hiện tại  dòng điện thoại này cũng có nhiều sự lựa chọn, đó là K1 Pro giá 5,95 triệu đồng và K1 Turbo giá 6,95 triệu đồng. 

Khi đã chọn được điện thoại ưng ý, anh kiểm tra phụ kiện lần cuối, công đoạn cơ bản của bất kỳ người mua hàng nào. Nam diễn viên nổi tiếng rất hài lòng khi mua được điện thoại vừa có vẻ ngoài đẹp, sang trọng, vừa có cấu hình mạnh và nhiều chức năng thú vị .

Không lâu sau đó, nam diễn viên Đoàn Thanh Tài cũng xuất hiện tại cửa hàng Kingzone và mua chiếc smartphone S1 của hãng.

Anh cho biết, mặc dù có giá phải chăng (3,85 triệu đồng), điện thoại này được thiết kế tỉ mỉ, có vẻ ngoài nổi bật, rất sang trọng. Đoàn Thanh Tài chia sẻ, anh ấn tượng với cấu hình của máy: chip MT6582 với 4 nhân thực của hãng Mediatek Đài Loan, chip đồ họa Mali-400MP chạy mượt các game nặng.

Cũng giống K1, smartphone S1 được trang bị nhiều tính năng hữu ích, như OTG (giúp kết nối chuột, bàn phím, USB), Wi-Fi Display (kết nói không dây lên TV), vẫy tay, tạm dừng video thông minh hay công nghệ GPS tiên tiến. 

Đoàn Thanh Tài không quên thử tính năng cơ bản của điện thoại là nghe, gọi và nhắn tin. 

Sau khi xem xét cẩn thận, anh chọn chiếc Kingzone S1 màu đen nam tính, kiểm tra phụ kiện, gắn thử bao da cảm ứng và hài lòng với "dế" mới.

 

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm