0 - 6,450,000 đ        

Người mẫu Quanh Đi đặc biệt đam mê Kingzone.

Được biết người mẫu Quanh Đi rất thích sản phẩm mới ra mắt của Kingzone, cô đã tậu ngay cho mình 1 chiếc K1 Turbo, bởi theo cô đây là một sản phẩm có thiết kế rất đẹp và sang trọng.



Là một trong những chân dài đắt show nhất trong làng mẫu Việt, ở cô gái gốc Khơ Me này là sự hội tụ của nét đẹp Tây phương & Á đông. Sở hữu chiều cao 1m74, body cực chuẩn như những đồng nghiệp hay nói: Quanh Đi sinh ra là để đi làm người mẫu, dù là chụp ảnh thời trang hay xuất hiện trên sàn catwalk đều làm hài lòng bất cứ vị giám khảo nào khó tính nhất.

 

 

 

 

 

Quanh Đi luôn sử dụng camera trước 8.0 của Kingzone K1 để "tự sướng"

 

 

Được biết người mẫu Quanh Đi rất thích sản phẩm mới ra mắt của Kingzone, cô đã tậu ngay cho mình 1 chiếc K1 Turbo, bởi theo cô đây là một sản phẩm có thiết kế rất đẹp và sang trọng, màn hình lớn giúp lướt web xem tin tức hoặc xem hình ảnh rõ hơn, thân máy cũng khá mỏng, cầm trên tay thường xuyên vẫn không gây cảm giác khó chịu.

 

 

Kingzone K1 hiện là mẫu Smartphone đang hot trên thị trường hiện nay, bởi không chỉ “ăn đứt” các dòng Smartphone thông thường về tổng thể thiết kế, chất liệu sản xuất mà còn vượt trội hơn bởi cấu hình mạnh mẽ và giá bán khá thấp.

 

 

Đây cũng là mẫu Smartphone hiếm hoi trên thị trường Việt Nam và cả trên trường Quốc tế được trang bị gần như đầy đủ các công nghệ kết nối và tiện ích như NFC, sạc không dây, GPS, OTG, Wifi, Bluetooth 4.0, hiển thị không dây lên tivi, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng video thông minh…

Người dùng mua Kingzone K1 ở thời điểm hiện tại phải để lại thông tin cho cửa hàng trước, bởi tình trạng hết hàng thường xuyên diễn ra. Nhiều khi phải chờ hàng tuần mới nhận được sản phẩm.

Kingzone K1 series hiện có 2 phiên bản bao gồm K1 Pro giá 5.950.000đ và K1 Turbo giá 6.950.000đ.

 

 

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm